Cách tắt thông báo hoạt động mới của bạn bè Zalo

Bạn đang bị làm phiền bởi hàng loạt thông báo hoạt động mới của bạn bè mà bạn không hề quan tâm ư? Say Công Nghệ đã ghi nhận rất nhiều trường hợp giống như vậy khi sử dụng Zalo. Cách giải quyết đơn giản nhất là bạn chỉ cần tắt thông báo mới của bạn bè Zalo đi là được. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc ngay thôi nào! 

I. Hướng dẫn cách tắt thông báo hoạt động mới của bạn bè Zalo

1. Thao tác nhanh

Mở Zalo > Chọn Nhật ký > Chọn mục Thông báo > Chọn Cài đặt > Tìm và chọn Không thông báo hoạt động mới là xong.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Zalo và đi tới mục Nhật ký có biểu tượng đồng hồ. Sau đó bạn nhấp vào biểu tượng hình chuông ở góc trên phải màn hình.

Mở Zalo và đi tới mục Thông báo trong phần Nhật ký
Mở Zalo và đi tới mục Thông báo trong phần Nhật ký

Bước 2: Tiếp tục bạn chọn mục Cài đặt sau đó tìm chọn mục Không thông báo hoạt động mới. Sau khi kích hoạt tính năng này, mọi thông báo liên quan đến hoạt động của bạn bè đều được ẩn ngay lập tức.

Chọn mục này để tắt thông báo tất cả bạn bè
Chọn mục này để tắt thông báo tất cả bạn bè

Lưu ý: Đối với mục Báo hoạt động ngoại trừ sẽ giúp bạn nhận được thông báo từ một số người được bạn chọn.

Tích chọn những người mà bạn muốn nhận thông báo
Tích chọn những người mà bạn muốn nhận thông báo

II. Giải đáp một số câu hỏi thắc mắc thường gặp

1. Bạn bè của tôi có biết tôi đã tắt thông báo hoạt động mới của họ không?

Trải lời: Không, bạn bè của bạn sẽ không biết bạn đã tắt thông báo hoạt động mới của họ. Tất nhiên khi một ai đó tắt hoạt động mới của bạn, bạn cũng không thể biết được vì không có thông báo nào gửi đi cả.

2. Tắt thông báo hoạt động mới có ảnh hưởng đến thông báo khác không?

Trả lời: Không, việc tắt thông báo hoạt động mới chỉ ảnh hưởng đến thông báo khi bạn bè đăng bài viết, chia sẻ ảnh, cập nhật trạng thái hay thực hiện bất kỳ hoạt động nào khác trên Zalo. Các thông báo khác như thông báo cuộc gọi, thông báo nhóm, thông báo từ Zalo Official Account, v.v. vẫn sẽ hoạt động bình thường.

3. Làm thế nào để bật lại thông báo hoạt động mới?

Trả lời: Để bật lại thông báo hoạt động mới, bạn thực hiện theo các bước tương tự như cách tắt nhưng thay vì bỏ chọn, bạn hãy chọn Bật thông báo hoạt động mới.

4. Tắt thông báo hoạt động mới có hao pin không?

Trả lời: Việc tắt thông báo hoạt động mới không ảnh hưởng đáng kể đến thời lượng pin của điện thoại bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm pin tối đa, bạn có thể tắt tất cả thông báo Zalo.

Xem thêm các Thủ thuật Zalo khác:

Tổng kết

Chỉ cần làm theo hướng dẫn là bạn đã có thể tắt thông báo hoạt động mới của bạn bè trên Zalo thành công rồi. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng Zalo thoải mái hơn. Đừng quên truy cập vào website của Say Công Nghệ mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất.

Ngày đăng: 27/05/2024

Chia sẻ ý kiến của bạn